Tin tức

Du học hè Trải nghiệm nước Mỹ 2020 lấy tín chỉ đại học cùng Đại học Elmhurst, Chicago

Tiếp nối thành công của những năm trước, năm 2020 trường đại học Elmhurst (Mỹ)  tiếp tục tuyển sinh khóa du học hè visa B1 hoặc visa F1 với mức học phí thấp hơn những năm trước 20 triệu VND cùng ưu đãi giảm 11 triệu VND cho những học sinh đến từ Việt Nam đăng kí sớm.

Tại sao bạn nên tham gia chương trình du học hè Trải nghiêm nước Mỹ?

Nhiều hoạt động vui chơi, giải trí đa dạng

Học sinh sẽ được đắm mình trong niềm vui và hứng khởi của một mùa hè bận rộn ở Chicago, với các hoạt động vào các ngày trong tuần và cuối tuần từ bóng chày đến mua sắm tại các trung tâm thương mại cao cấp, tham quan các địa điểm đẳng cấp thế giới và thưởng thức các món ăn nổi tiếng thế giới.

Trải nghiệm học tập môn đại cương Kinh doanh Toàn cầu của chương trình đại học Mỹ

Bên cạnh đó, học sinh sẽ được học một môn đại cương Kinh doanh Toàn cầu của chương trình đại học Mỹ. Khóa học này cung cấp trải nghiệm học tập và văn hóa phong phú, chuyên sâu tương tự như cuộc sống sinh viên đại học ở Mỹ. Với visa F1 cùng với chứng chỉ hoàn thành một môn học- tương đương với 4 tín chỉ Đại học Mỹ sẽ là điểm nổi trội cho hồ sơ xin học bổng, cũng như miễn trừ môn học này cho sinh viên mai sau nộp hồ sơ vào các trường Đại học Mỹ.

Chương trình du học hè của Đại học Elmhurst (Mỹ)
Chương trình du học hè của Đại học Elmhurst (Mỹ)

Hội thảo về sự chuẩn bị và chuyển tiếp thành công lên bậc đại học Mỹ

Tuyệt vời hơn nữa, khóa học hè còn có chương trình Hội thảo về sự chuẩn bị và chuyển tiếp thành công lên bậc đại học, nhằm hướng dẫn cho học sinh quốc tế làm thế nào để thành công tại một trường đại học Mỹ. Trong các hội thảo này, học sinh Việt Nam sẽ được khám phá các chủ đề liên quan đến quy trình nhập học và các chương trình học tập, cũng như nhận được định hướng phát triển nghề nghiệp.

đăng ký dưới bài viết

Học sinh Việt Nam nói gì về chương trình du học hè Trải nghiệm nước Mỹ của Đại học Elmhurst?

Phạm Đức Anh – chàng trai nhận được tổng giá trị học bổng hơn 10,7 tỷ của 6 trường top Đại học Quốc gia Mỹ sau khi tham dự chương trình hè tại Elmhurst College năm 2017 đã chia sẻ cảm nhận của mình: “Chuyến đi lần ấy giúp em hiểu được về đất nước đa sắc tộc, đa văn hóa. Em cũng có cơ hội được trải nghiệm về con người nơi ấy, và em nhận ra rằng mảnh đất Mỹ là mảnh đất phù hợp cho em để phát triển. Lúc qua Mỹ em đã không bị “shock” văn hóa quá nhiều, ngược lại em hòa hợp với bên ấy rất nhanh. Trong chuyến đi Mỹ lần ấy, em học được rất nhiều về con người, về những trải nghiệm khó quên. Chuyến đi này đã giúp em có được cái nhìn chính xác về cuộc sống ở Mỹ, cuộc sống mà mình sẽ phải đối mặt nếu như trở thành là một du học sinh trong tương lai.”

Bên cạnh đó, khóa học này cũng đã chắp nối thành công ước mơ du học và tạo động lực cho nhiều em trở thành chính sinh viên đại học Elmhurst sau khi kết thúc 1 tháng hè tại đây. Trong số đó có Phan Nhật Minh, em đã giành được suất học bổng đại học trị giá $25,000 do chính Elmhurst College trao tặng và hiện tại đang theo học chuyên ngành Giáo dục tại trường.

Tư vấn du học GSE

Công ty Dịch vụ Giáo dục Toàn cầu (tên viết tắt: GSE), được thành lập vào năm 2009 bởi các cựu du học sinh Anh Quốc, là một trong những thương hiệu uy tín nhất trong lĩnh vực tư vấn du học và đào tạo với mạng lưới văn phòng ở tại Việt Nam, Úc và Anh Quốc. GSE chuyên cung cấp các dịch vụ tư vấn du học khách quan và trung thực tại các nước nói tiếng Anh, và khu vực Bắc Á.

Bạn muốn đi du học ?